HÀNH KHÚC ĐỜI TÔI ! 

11/05/2016 at 9:04 chiều Để lại bình luận


images

Tôi lớn lên từ lý nhân quê Mẹ

Và lên đường vào Bộ đội năm 1972.

Với ngôi sao trên mũ tin yêu .

Tôi sung sướng thành người Chiến sĩ.

Với khẩu súng quàng vai tuổi trẻ.

Tôi nhận về mình gian khổ hy sinh .

Aó tôi mặc màu xanh giản dị

Màu của quê hương,màu của cây rừng.

Tôi bước tiếp bước chân của Cha Anh

Vào đơn vị thông tin SƯ 473 đoàn 559 .

Lĩnh vực chiến đấu của chúng tôi vô cùng thầm kín.

Cứ mỗi ngày chiến dịch mỗi ngày vui.

Sáng sớm ,đêm khuya lên xuống hầm đài .

Cửa báo dập dờn tôi thưa,tôi gọi.

Thánh thót tiếng tôi trong đêm rừng sấm dội.

Chim gọi bạn bè nghiêng cánh lắng nghe .

Nơi nào điều thêm xe, trận địa nào chuyển pháo.

Cánh rừng nào sắp bùng lửa bão .

Gọi các Trung đoàn tôi nhắn tin vui .

Chiến dịch qua đi đã mấy ngày rồi

Giờ nổ súng nhịp hồi trong tiếng pháo .

Trời còn lạnh mà mồ hôi ướt áo .

Xong phiên việc rồi tôi hát ,tôi ca.

Thánh thót tiếng tôi vang mãi, vang xa . . .

. . . 30 tháng 4 năm 1975 Miền nam giải phóng .

Vinh dự biết bao ngày đại hội Thanh niên Quyết thắng .

Tôi đọc bài thơ : Nhớ Mẹ đêm Trường sơn

Phần thưởng nhận về cả Đơn vị mừng rơn

Tấm huy chương ,cuốn sổ và cây bút .

. . . Từ đỉnh núi khe sanh heo hút .

Tôi viết tiếp những bài thơ tặng TRƯỜNG SƠN ./.

          Hà nội xuân 2015 – NHƯ HOA.

Entry filed under: Uncategorized. Tags: .

DẶN CON DÂU ! TIẾNG AI HAY TIẾNG MẸ LAM?

Gửi phản hồi

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Tháng Năm 2016
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

Bài viết mới

Blog Stats

  • 54,979 hits

