TÌNH MẸ !

07/05/2016 at 3:59 chiều Để lại bình luận


1456636696483_940

Tôi nay tuổi ngoài sáu mươi .

Mẹ tôi 85 dáng người mảnh mai

Nhìn tôi Mẹ cứ lo hoài .

Rằng sao con Mẹ trông người “phổng phao”

Tôi về chẳng có bữa nào .

Là Mẹ không gắp cho vào bát con.

Nào thịt ,nào cá rán ròn .

Phần con quả ngọt, miếng ngon nhất đời .

Mỗi khi trái gió, trở trời .

Con Mẹ trong người khó ở Mẹ thương .

Nào thuốc, nào nước tận giường.

Mẹ tôi cứ ngỡ con còn bé thơ .

Điều hơn, lẽ thiệt nhỏ to ,

Mẹ nhắc ,Mẹ dặn ,Mẹ lo con mình .

“Chẳng biết nó đã đinh ninh” .

Những lời Mẹ dặn tận tình hay chưa ?

Mẹ ơi cho đến bao giờ .

Trong Mẹ mới hết nỗi lo phập phồng.

Lo con trẻ dạ, non lòng.

Lo con khờ dại, bao giờ lớn khôn .

Dù đi khắp chốn nước non.

Lòng Mẹ chẳng hết bồn chồn lo âu .

Mẹ ơi con chúc ,con cầu.

Con mong Mẹ khỏe ,sống lâu muôn đời ./.

       Hà nội xuân 2015.- NHƯ HOA

Entry filed under: Uncategorized. Tags: .

LÀM BÀ ! CÔNG MẸ ! 

Gửi phản hồi

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Tháng Năm 2016
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

Bài viết mới

Blog Stats

  • 55,025 hits

