“TUI VẪN KHỎE, CÓ CHI MÔ”- Thác lời ông Nguyễn Bá Thanh

13/01/2015 at 3:53 chiều Để lại bình luận


Thanh Sơn

“Tui vẫn khỏe, có chi mô”!
Nếu chết, tôi sẽ đội mồ đứng lên!
“Hốt liền, hốt hết” những tên
Ăn tàn phá nát Giang Biên Lạc Hồng!
“Thế lực thù địch” bên trong?
Triệt hạ tôi, cũng đừng hòng ngoi lên!
Hai trăm Trung ương ủy viên
Tinh hoa của Đảng, một niềm vì dân?
Lẽ nào miệng đã ngậm sâm?
Lẽ nào xi trám đầy trong cổ rồi?

Hãy can đảm thét thành lời
Đừng lo sợ cũng như tôi bây giờ…
Hãy đập vỡ chiếc bình dơ
Không để chuột cống nhởn nhơ trong bình
Khiến cho dân chúng cạn tình
Gọi Đảng chúng mình là chuột, thì gay…

Ngày 11/1/2015
Thanh Sơn

Entry filed under: Uncategorized. Tags: .

ĐÈN CÙ – TẬP 2 ( Trần Đĩnh ) ĐÈN CÙ, TẬP 1 và 2 – TRẦN ĐĨNH

Gửi phản hồi

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Tháng Một 2015
M T W T F S S
« Dec   Feb »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

Bài viết mới

Blog Stats

  • 55,214 hits

