KHI TÔI CHẾT HÃY CHÔN TÔI…CHỖ NÀO?

24/11/2012 at 10:10 sáng Để lại bình luận


 ĐỖ TRUNG QUÂN

 

Thú thật

 Tôi chưa thèm chết

 Con kiến cũng còn muốn sống nữa là

 Nhưng mà

 Cũng thú thật

 Tôi đang nghĩ về cái chết

 Chết thì ai mà chả chết

 

 Nhưng đau đầu là vụ này

 Thế hài cốt anh để đâu ?

 Thế nếu chôn anh chôn đâu ?

 “ Khi tôi chết hãy mang tôi ra biển “[ du tử lê ]

 Biển của nó mất rồi

 Khi tôi chết hãy chôn tôi xuống đất

 Đất bây giờ như phiên bang nó thôi

 Khi tôi chết hãy mang tôi…

 Hết chỗ !

 Không nơi nhập tịch rồi

 Còn một đường duy nhất

 Nhập vào đoàn ma trơi

Facebook ĐTQ

 

 

Entry filed under: Uncategorized. Tags: .

Giải Mã Đường Thi ( 1 ) Nhân đọc bài Bốc thơm Hoàng Quang Thuận của Hội nhà văn VN

Gửi phản hồi

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Tháng Mười Một 2012
M T W T F S S
« Oct   Dec »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

Bài viết mới

Blog Stats

  • 55,214 hits

